Quy trình giải quyết khiếu nại

"Tất cả vì Khách Hàng" - Cùng nhau sống khoẻ, sống giàu để giúp đời nhiều hơn.!

Quy trình giải quyết khiếu nại

Ngày đăng: 07/06/2021 01:21 PM

    Nimdo.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Nimdo.vn.

    Khi phát sinh tranh chấp, Nimdo.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa hai bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Nimdo.vn và thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của Nimdo.vn qua email: nimdo@nimdo.vn hoặc gọi đến số Hotline: 0903935288
    • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Nimdo.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Nimdo.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
    • Bước 3: Nimdo.vn yêu cầu người mua phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.

    Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NIMDO

    Trụ sở chính: 1767/7/4A, Quốc lộ 1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM.

    Hotline: 0903935288

     Email: nimdo@nimdo.vn

                Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, thì một trong 2 bên người mua và nimdo.vn sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

     

    vsc4-8739.png

    Tư vấn nhiệt tình

    vsc3-9471.png

    Sản phẩm đa dạng

    vsc2-5127.png

    Vận chuyển siêu tốc

    vsc1-5589.png

    Uy tín hàng đầu

    Áp dụng từng loại sản phẩm
    0
    Zalo
    Hotline